Sunday, March 6, 2011

[Manhua] Phượng vu cửu thiên chi dục mộng

  

.
Dạ, thêm tên gốc theo yêu cầu của một bạn mới quen, có nhu cầu được fangirl nhưng không hiểu tiếng Việt  O>__<O Đã quăng cho bạn bản tiểu thuyết, mong bạn cố gắng sớm với tới quyển 26 để còn fangirl cùng mình :">

Tựa gốc: Phượng vu cửu thiên đệ nhất quyển <鳳于九天漫畫版第一卷>

Nguyên tác: Phong Lộng <作者:風弄>

Minh họa: Vương Nhất <繪者:王一>

Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ trang cung đình, nhất công nhất thụ

Độ dài: 26 tập (tiểu thuyết) / 1 tập (manhua - còn tiếp)

Thực hiện: VanityFair
.
Tình trạng: ongoing....



Mở tab để coi full size nhé  




Vài lời:
  
   • Các bạn thoải mái lôi link download đi bất kì đâu hoặc dẫn link về blog, chỉ xin đừng reup lên bất kì host nào khác   
   • Link down load chương mới sẽ được update tại đây, mong được các bạn lưu tâm    
   • Ờ... *gãi đầu*   chúc các bạn đọc vui  
.
Vài lời cho các đại gia của VF (giờ này đã được lên chuồng ;__;) :
   • Cảm ơn Ngọc đại ca vì đã tài trợ (tạm thời 

   • Cảm ơn bạn Sham vì đã chạy đôn đáo trong nhiều ngày cho tương lai không biết đi về đâu của *chỉ chỉ* . Sau vụ này tớ sẽ đưa lại bạn cái thứ củ kẹc kia để còn thờ nó    
   • Cảm ơn bạn Hakuren và Cyber đã chịu khó vừa nhai bánh mì vừa ngồi dịch (có phải vì thế nên hơi dở không? )  

   • Tuy không liên quan gì nhưng tớ vừa check blog tớ thấy gv tớ kiếm được bạn Shin bảo +rep mà chưa thấy rep nào, vào cộng đi mà   

   • Cuối cùng là cảm ơn tớ, tớ tự biết tớ rất cool, các cậu không cần phải nói gì cả đâu, tớ hiểu hết    Thôi, giờ tớ đi ngủ, nói thật là đến giờ này thì tớ buồn ngủ lắm rồi T"T 

     Kí tên: Tớ *les mode on* 




Link download:

♦  Tập 1:

   Chương 1: Đang tiến hành
   Chương 2: Đang tiến hành
   Chương 3: Đang tiến hành
   Chương 4: Một ngày nào đó...sẽ...
   Phượng vu cửu thiên chi dục mộng - 凤于九天之浴夢:  MF / MU

0 comments:

Post a Comment